Andre Silva không thể đến Monaco vì lý do bất ngờ

Milan đang cảm thấy không hài lòng vì chưng hụt mất số tiền 30 000.000Euro sau khi thương vụ tiền đạo Andre Silva chuyển hẳn qua Monaco đổ bồn vào phút cuối.
Truyền thông Italia and Pháp đồng loạt đưa thông tin Andre Silva chưa thể tới Monaco dù 2 CLB đã đồng ý mức giá tiền ủy quyền 30 triệu Euro. duyên do biết đến tiền đạo 23 tuổi chưa vượt qua được buổi soát sổ y tế tại Monaco. ngoại giả, cũng có thể có báo hiệu cho là Andre Silva và Monaco lại có thêm dị đồng trong đa số mức sử dụng cá thể.

Andre Silva không thể đến Monaco vì lý do bất ngờ

Dù là nguyên cớ gì thì đông đảo có thể bảo đảm thương vụ này đang đình trệ. cụm chuyên viên cho là đây là chiêu thức của Monaco nhằm mục đích ép báo giá Milan & kiểu gì thì kiểu, Andre Silva cũng trở thành kéo bằng anh hiện vẫn đang ở lại Monaco.

Milan kèm theo là bên Chịu thiệt nhất vào hiện giờ bằng chúng ta không phải mừng đón Andre Silva quay lại San Siro. Trái lại theo xem kqbd, nửa đỏ thành Milan ao ước gồm 30 triệu Euro từ tiền cung cấp Andre Silva càng nhanh càng tốt để Action thương vụ mộ tiền đạo Angel Correa từ Atletico.

Tuy thế, bên Milan cam đoan quá trình thương thảo có Atletico vẫn diễn ra bình bình & không hề ảnh hưởng tới vụ câu hỏi của Andre Silva. tầm giá để đã đạt được Correa rơi vào khoảng 40 000.000Euro, cộng thêm 10 triệu đổi mới phí tổn.

Cập nhật Tin Chuyển Nhượng Mùa Hè 2019 tại: https://cuocbanh.com/category/tin-chuyen-nhuong/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét