Barca tiếp tục hạ giá để đẩy Coutinho đi trong Hè này

Truyền thông Tây Ban Nha báo tin, Barcelona chuẩn bị sẵn sàng phân phối Philippe Coutinho có giá thấp hơn so mang số tiền bọn họ yêu cầu trả mang đến Liverpool.

Sau hơn một năm khoác áo Barcelona, Philippe Coutinho chỉ đem mang đến mang lại NHM xứ Catalan nỗi thuyệt vọng. hoàn thành mùa giải 2018-19, anh ra sân tổng cùng 54 lần nhưng lại chỉ ghi được 11 bàn win cùng 5 pha tạo ra, một số lượng coi như tương đối bé nhỏ. với câu hỏi Blaugrana vừa hoàn tất phiên bản hợp đồng có tiếng mang tên Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, cầu thủ thành viên gia đình Brazil được biết sẽ phải ra đi ở phiên chợ hè này. tuy nhiên, Tính đến thời điểm hiện thời, tương lai của anh ý tại sân Camp Nou còn chưa định đoạt.

Barca tiếp tục hạ giá để đẩy Coutinho đi trong Hè này

Theo báo cáo bắt đầu nhất được tờ xem kqbd đăng thiết lập, Barcelona đã chuẩn bị để Coutinho ra đi ngay ở kỳ ủy quyền hè năm nay. các tháng cách đây không lâu, 1 số CLB Khủng cũng như Man Utd, Man C.ty hay PSG mọi được đồn đoán là mong muốn bao gồm chữ ký của tuyển thủ Brazil. hơn nữa, bài toán nằm ở nơi hồ hết đội bóng này chưa ao ước đưa ra quá 110 triệu Euro cho thương vụ này.
Trong hầu như đụng thái mới nhất, tờ Mundo Deportivo mang đến hay, Barcelona đã ưa chuộng Chịu lỗ để đẩy Coutinho ra đi. Theo đấy, chúng ta sẽ chuẩn bị sẵn sàng bán cầu thủ này với báo giá 120 000.000Euro, thấp hơn 15 000.000Euro so với số tiền bọn họ đã buộc phải trả mang đến Liverpool. Tháng 1 năm 2018, Blaugrana tuyển mộ thành công Coutinho với kinh phí 120 triệu Euro cộng thêm 40 000.000Euro phụ tầm giá trả sau. một năm rưỡi trôi qua, sở hữu phần đa gì tuyển thủ Brazil đã thể hiện nay Camp Nou, chỉ việc 15 triệu Euro trong số phụ phí trên được kích hoạt. do vậy, tổng số tiền mà Barca đề nghị trả mang đến Liverpool rơi vào khoảng 135 triệu Euro.

Mang tầm giá “mềm” hơn này, Barca ý muốn có lẽ tậu thấy tiếng nói chung sở hữu các đối tác doanh nghiệp bên trên bàn điều đình. bên cạnh đó, mức lương cao ngất nghểu của Coutinho cũng là một đề chóng mặt khác. Theo cụm nguồn tin, hiện Gã to đùng xứ Catalan đang buộc phải trả mang lại cầu thủ 27 tuổi khoảng 14,5 triệu euro/mùa (tương đương 280.000 euro/tuần), cao thứ 3 tại CLB sau Lionel Messi và Luis Suarez.

Cập nhật Tin Chuyển Nhượng Mùa Hè 2019 tại: https://cuocbanh.com/category/tin-chuyen-nhuong/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét