Sao trẻ Ampadu được Chelsea cho Leipzig mượn

RB Leipzig hoàn tất vấn đề cam kết hợp đồng có công dụng trẻ Ethan Ampadu của Chelsea theo dạng đến mượn 1 mùa.
Chelsea đã gật đầu cho Leipzig mượn Ampadu trong vòng một năm. Đây là 1 trong các khả năng trẻ sáng bảng giá nhất của The Blues vào thời điểm hiện thời & năm bên cạnh từng được Derby County, đội bóng lúc đó được dẫn dắt bởi chủ yếu HLV Frank Lampard hỏi mượn.

Sao trẻ Ampadu được Chelsea cho Leipzig mượn

Tuy mới cấm trẻ em tuổi nhưng lại Ampadu đã có được 8 lần khoác áo ĐT xứ Wales & mùa trước 12 lần ra sân mang lại Chelsea, trong đó tất cả 7 round đá bao gồm. bài viết về vấn đề khoác áo RB Leipzig mùa tới, Ampadu tỏ ra khá háo hức.

"Tôi cực kỳ vui bởi vì được khoác áo RB Leipzig. tôi ao ước hòa nhập cộng môi trường new càng nhanh càng tốt. bên tôi đã theo dõi đội bóng này trong hầu như năm qua and chứng kiến cụm cầu thủ trẻ tuyệt hảo cải tiến và phát triển ở đây phải làm gì. chúng tôi am hiểu tiềm năng của đội bóng, vì vậy đây là bước đi hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi", trung vệ này bài luận trên xemkqbd.

Ampadu là tân binh thứ tư của RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa Hè 2019 sau Christopher Nkunku, Luan Candido and Hannes Wolf. Trong màu áo RB Leipzig, trung vệ tổ ấm xứ Wales sẽ mặc chiếc áo số 26.

Cập nhật Tin Chuyển Nhượng Mùa Hè 2019 tại: https://cuocbanh.com/category/tin-chuyen-nhuong/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét