Tân binh 60 triệu euro sắp bị Real cho mượn sau mùa giải hữu thất vọng

Những trình diễn chưa mấy thuyết phục của Luka Jovic ở thủ tục tiền mùa giải là nguyên do khiến Real Madrid đang cân xem khả năng mang lại đội bóng khác mượn cầu thủ này.

Đầu tháng 6 vừa qua, Real Madrid bằng lòng có được chữ ký của Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Los Blancos vẫn đề xuất trả cho đội bóng Đức 60 triệu Euro để chiêu tập tiền đạo các bạn Serbia. Hợp đồng của cầu thủ này sở hữu Real bao gồm định kỳ 6 năm (đến năm 2025). Ngay sau khi cập bờ Madrid, Jovic đã được đội bóng nhà hàng sự kiện ra mắt siêu hoành tráng, cùng với chứng kiến của hơn 4.500 CĐV tại SVĐ Bernabeu.

Tân binh 60 triệu euro sắp bị Real cho mượn sau mùa giải hữu thất vọng

Có phong độ chói lóa ở mùa giải 2018-19 trong màu áo Frankfurt, Jovic nhận ra phần đông sự kỳ vọng từ BLĐ Real cũng giống đều NHM đội bóng. ngoại giả, trong quy trình chuẩn bị mang đến mùa giải bắt đầu vừa qua, số đông gì nhưng mà cầu thủ này biểu hiện trong các cuộc chiến chuyển giao hữu lại không mấy thuyết phục.

HLV Zinedine Zidane sẽ thử nghiệm Jovic ở 2 bởi vì trí: tiền đạo mũi nhọn trong bản vẽ 4-2-3-1 và đá cặp cộng Karim Benzema trong bản vẽ 4-4-2. Kền kền trắng lần lượt gặp gỡ Arsenal, Bayern Munich hay new đặc biệt là AS Roma, cơ mà tiền đạo 21 tuổi sẽ chưa một lần nổ súng, and nhà vậy quân mình Pháp vẫn chưa thể bằng lòng mang bạn dạng hợp đồng chữa giá 60 triệu Euro này.
Bắt đầu đây, truyền thông Serbia bỗng nhiên rộ lên tin đồn Real Madrid đang cân nhắc nghiêm túc thiên tài mang đến đội bóng khác mượn Jovic ngay trước thềm mùa giải 2019-20. căn do cho từ vấn đề cầu thủ này chưa gây được đáng chú ý mang Zidane & cần được đi “du học” để tích lũy bổ sung các trải nghiệm. Tờ Don Balon có thể còn báo tin, Los Blancos đang Tính đến giải pháp ngắn hạn là Cristhian Stuani của Girona ở vị trí dự bị đến Benzema trong thời gian mang lại mượn Jovic.

Hơn nữa, theo Marca, Luka Jovic vẫn muốn giữ vững ở lại Real để cam đoan bạn dạng thân. Việc sang đội bóng khác theo dạng đến mượn để tích lũy các trải nghiệm chẳng hề phía bên trong kế hoạch của anh ý, nhất là sau đầy đủ gì anh sẽ trình bày ở mùa giải trước tại Frankfurt. chấm dứt mùa giải 2018-19, tiền đạo tổ ấm Serbia đang ghi được 27 bàn win cùng 7 pha sản xuất sau 47 lần ra sân bên trên các đấu trường cho đội bóng Đức và đã được soát sổ là 1 trong tuấn kiệt trẻ sáng giá nhất nhân loại ngay hiện tại.

Xem trực tiếp bóng đá trên K+: https://cuocbanh.com/tructiepbongda/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét