Atletico Madrid chi đậm chốt bom tấn thứ 2

Theo Marca, Atletico Madrid đã đạt được hầu như thỏa thuận chiêu tập Rodrigo Moreno.

Chi tiết, Atletico đã có được hồ hết bằng lòng sở hữu Rodrigo Moreno từ Valencia sau cuộc gặp giữa chủ tịch điều hành Mateu Alemany của Los bịt and chủ toạ Miguel Angel Gil của đội bóng Madrid.
Để tất cả Rodrigo Moreno, Atletico Madrid cần trả Valencia 60 triệu Euro. Atletico Madrid chốt giá mua tiền đạo Tây Ban Nha này sau khi thất bại trong nắm sở hữu James Rodriguez từ Real Madrid.

Atletico Madrid chi đậm chốt bom tấn thứ 2

Về bên Rodrigo Moreno, chân sút 28 tuổi có được hồ hết xác định cá thể có Atletico Madrid. HLV của Valencia, ông Marcelino vẫn đến Rodrigo Moreno nghỉ 2 buổi tập gần nhất để tuyển thủ Tây Ban Nha hoàn tất hợp đồng gửi đến đội nhà sân Wanda Metropolitano.

Theo link cuoc banh, hầu như kiên cố thương vụ này vẫn thành quả vì chưng Rodrigo Moreno vẫn chia tay các đồng đội ở Valencia ban sơ khởi hành cho Madrid kiểm soát y tế và phê chuẩn ký hợp đồng mang Atleico Madrid.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đó là hợp đồng “bom tấn” thứ 2 của Atletico Madrid ở kỳ ủy quyền hè 2019 sau Joao Felix (126 triệu euro). Nếu thiết lập thành tích Rodrigo Moreno, đội bóng của HLV Diego Simeone sẽ bỏ ra tổng cùng 316 000.000Euro sắm sửa ở kỳ chuyển nhượng ủy quyền hè này (kỷ lục mua sắm của đội).

Rodrigo Moreno sinh ra ở Brazil, đã từng đá mang lại đội U19, trăng tròn, 21 và hiện tại là ĐTQG Tây Ban Nha. Ngôi sao 28 tuổi cứng cáp từ lò đào sinh sản Real Madrid, đã từng đùa mang lại đội Real Madrid C and B.

Xem trực tiếp bóng đá trên K+: https://cuocbanh.com/tructiepbongda/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét