Lukaku tỏa sáng trong ngày Inter hủy diệt đội hạng 4

Sau khi chia tay Man Utd, Romelu Lukaku sẽ ngay mau lẹ vướng lại ẩn ấu trong màu áo Inter Milan khi ghi tới 4 bàn win ở cuộc chiến đầu tiên.
Ở kì chuyển nhượng ủy quyền hè năm nay, Romelu Lukaku đó chính là 1 trong cái tên khiến báo giới tốn cụm giấy mực nhất bằng bài toán thúc đẩy cho tương lai. rút cuộc, ít ngày trước khi "chợ hè" tại Anh đóng cửa, chân giảm người nhà Bỉ sẽ rời Man Utd để đầu quân mang đến Inter Milan có mức tổn phí ủy quyền rơi vào khoảng 73 triệu bảng.

Lukaku tỏa sáng trong ngày Inter hủy diệt đội hạng 4

Ngay khi cặp cảng Giuseppe Meazza, Lukaku đã được BLĐ Inter trao cho áo số 9 của cựu thủ quân Mauro Icardi, người trong gia đình đã hết tương lai dưới thời HLV Antonio Conte. giống như cam đoan, kì vọng của Nerazzurri dành mang lại tiền đạo 26 tuổi là nghiêm trọng.

Lukaku chưa kịp tham dự round chuyển giao hữu mang Valencia (hòa đối chọi, Inter thắng với ti so bong da 7-6 ở loạt sút luân lưu) rạng sáng nay (chủ nhật ngày 11/8) tuy vậy ở cuộc đấu vào buổi chiều mang Virtus Bergamo, anh sẽ ngay nhanh chóng còn lại ẩn ấn. Trước đối thủ vẫn thi đấu tại Serie D (tương đương giải hạng 4 Italia), tân binh của Inter vẫn lập 1 cú “poker”.

4 bàn chiến hạ của Lukaku góp phần giúp Inter kết thúc cuộc chiến sở hữu tỉ số 8-0. 4 Bàn thắng sót lại được chia đều cả hai bên mang đến Matias Vecino & Sebastiano Esposito sở hữu mỗi thành viên gia đình lập một cú đúp.

Dù chỉ cần một ải chuyển giao hữu sở hữu đối thủ quá yếu cơ mà việc Lukaku ngay chớp nhoáng gồm cho bản thân mình những bàn thắng đang là dấu hiệu khôn xiết vui mang Inter cũng giống HLV Conte. bọn họ sẽ cần bỏ ra những công huân new dành được tiền đạo người thân Bỉ & anh bảo đảm đó là người nhà đem lại thay đổi cho đội bóng ở mùa giải bắt đầu.

Xem trực tiếp ngoại hạng: https://cuocbanh.com/tructiepbongda/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét