Sau khi bị hành hung, Ozil thuê vệ sĩ riêng 24/24

Tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil đang vẫn rất sợ bị nhóm côn đồ trả thù sau vụ đụng chạm ở thời điểm cuối tháng trước.
Cũng như HLV Unai Emery chấp thuận trước ấy, ông chưa rõ khi nào cặp đôi cầu thủ Mesut Ozil and Sead Kolasinac có thể trở lại tập luyện and ra sân bình thường cũng như nhiều cầu thủ khác. Hiện cả 2 ngôi sao này sẽ đã buộc phải nhờ tới lực lượng an toàn để bảo đảm an toàn.

Bao gồm, Ozil đã thuê hẳn một vệ sĩ đi cùng mỗi khi anh ra mặt đường, cùng lúc ngôi nhà riêng của tiền vệ này cũng đã được lực lượng bình an tuần tra 24/24. Sự bài toán gợi mở nhóm côn đồ vẫn va độ mang Ozil and Kolasinac cuối tháng trước chưa chỉ là cướp chiếm đồ.

Sau khi bị hành hung, Ozil thuê vệ sĩ riêng 24/24

Phía cảnh sát cho biết thêm thông tin vào ngày 8/8, bọn họ vẫn bắt giữ được 2 bạn trong nhóm côn đồ chính là Ferhat Ercan and Salaman Ekinci (cùng 27 tuổi). Hiện công an vẫn điều tra để tìm ra động cơ chắc cú của tập thể nhóm thành viên này khi gây trắc trở cho Ozil and Kolasinac..

Sự vấn đề này không những ảnh hưởng tác động tới đời sống của Ozil & Kolasinac mà hơn nữa gây vô dụng mang lại Arsenal. Pháo thủ đang hướng tới mục tiêu trở lại sân nghịch Champions League ở mùa giải 2016.

Theo lịch, ở vòng đấu thứ 2, Arsenal vẫn đảm nhận Burnley, đội bóng gồm cách chơi rất khó chịu đựng. với tình hình hiện tại, nhiều hào kiệt Ozil and Kolasinac vẫn chưa được thể trở lại ở cuộc chiến này.

Soi kèo M88 tại: https://cuocbanh.com/m88/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét