AC Milan công bố bản hợp đồng với cầu thủ hay nhất AFCON 2019

Tiền vệ gia đình Algeria, cũng chính là cầu thủ xuất sắc nhất AFCON 2019, Ismael Bennacer đã biến đổi thành tân binh tiếp theo của AC Milan ở kì ủy quyền hè năm nay.
Là một trong tiền vệ cái nôi chơi bình ổn nhất tại Serie A mùa trước, Ismael Bennacer tiếp liền phong độ khá nổi bật của mình tại AFCON 2019. không chỉ góp công phệ giúp Algeria vô địch, tiền vệ 21 tuổi còn vượt qua 1 loạt ngôi sao cũng như Mohamed Salah, Sadio Mane and gia đình bọn anh đồng hương Riyad Mahrez để biến thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. màn biểu diễn khá nổi bật này giúp anh lọt vào tầm ngắm của tương đối nhiều CLUB lớn mà lại AC Milan đã là đội Cấp Tốc chân hơn cả.

AC Milan công bố bản hợp đồng với cầu thủ hay nhất AFCON 2019

Trên trang chủ bongdatructiep, AC Milan xác định giành được sự dịch vụ của Bennacer từ Empoli theo bản hợp đồng tất cả thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024). Theo báo giới Italia, Rossoneri đề nghị bỏ ra 16 triệu Euro chưa tính phụ tổn phí ở thương vụ này. Về phía tuyển thủ Algeria, anh sẽ nhận ra mức lương 1,5 triệu euro/mùa tại sân San Siro.

Thực tế, thông báo Bennacer đồng ý kéo AC Milan và hoàn tất bình chọn y tế đã rộ lên những năm trước. Dù chũm, vày cầu thủ này mới trở lại sau kì nghỉ hậu AFCON đề nghị cho ngay hiện tại, thương vụ chuyển nhượng ủy quyền mới thỏa thuận được công bố.

Trong quá khứ, Bennacer từng gồm 2 năm thuộc biên chế Arsenal nhưng mà chính đá mang đến đội trẻ và chỉ 1 lần được ra sân trong màu áo đội 1. Từng được HLV Arsene Wenger đề cao bằng cách chơi không màu mè and cực kì tác dụng mà lại cuối cùng, “ngọc thô” này vẫn buộc phải mang đến đầy đủ câu lạc bộ bé thêm hơn là Tours rồi Empoli để trở nên tân tiến tác dụng.

Báo giới Italia & Anh từng đưa tin, Arsenal đã được cơ hội cài lại Bennacer có số tiền chắc là AC Milan buộc phải bỏ công ra nhưng lại chối từ. bạn dạng thân tiền vệ người thân Algeria vẫn muốn đứng vững nghịch bóng ở Serie A trong màu áo một CLB Khủng cũng như Rossoneri hơn.

Xem kèo bóng đá 88 trên: https://cuocbanh.com
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét