Đội trưởng Chelsea tìm được bến đỗ mới

Trung vệ Gary Cahill đầu quân mang đến Crystal Palace theo dạng ủy quyền độc lập. Cầu thủ người nhà Anh vẫn đùa đến đội bóng này sở hữu bản hợp đồng có thời hạn hai năm.
Gary Cahill cảm thấy không được Chelsea duy trì hợp đồng khi mùa giải 2018/2019 chấm dứt. lúc đầu, anh được Burnley theo đuổi, tuy nhiên đội bóng này lại bất cứ lúc nào đổi khác chiến lược phải cầu thủ 33 tuổi đang chọn Crystal Palace là điểm mang lại tiếp theo trong sự nghiệp. chi tiết, trung vệ gia đình bạn Anh vẫn khoác áo Crystal Palace sở hữu bản hợp đồng tất cả thời hạn tới năm 2021.

Đội trưởng Chelsea tìm được bến đỗ mới

Trong ngày tham gia Crystal Palace, Gary Cahill đến biết với xem kqbd: “Tôi cực kỳ vui khi được thành lập ở đây. tôi nghĩ rằng, đây là cơ hội tốt để bên tôi làm tiếp công danh và sự nghiệp ở Premier League và khoác áo 1 CLUB tốt. CLB bao gồm cầu thủ rất lôi cuốn và khả năng. bên tôi vẫn mong chờ đầy đủ thử thách mang đến có mình”.

Gary Cahill cho biết thêm thông tin, anh ao ước giữ vững sự nghiệp nghịch bóng của bản thân mình càng lâu càng cao. Trung vệ chúng ta Anh cũng tuyên bố, anh đang sung sức, thể lực đạt 110% and hy vọng đã giúp ích được mang lại HLV, hỗ trợ bạn bè & mang niềm vui tới các bạn ngưỡng mộ.

Hình như đấy, HLV Roy Hodgson mang lại biết: “Tôi khôn cùng vui vị Gary Cahill tham gia Crystal Palace. Cậu đấy chính là cầu thủ ấn tượng, bao gồm nhiều các bí quyết thi đấu quốc tế & cả ở giải Ngoại hạng Anh nữa. tôi sẽ buôn bán với Gary Cahill khi dẫn dắt đội tuyển Anh, bên tôi hiểu được cậu đó sẽ là của cải quý hiếm của đội bóng. tôi hết sức vui khi được buôn bán sở hữu Gary Cahill một lần nữa”.
Gary Cahill đầu quân mang lại Chelsea ở kỳ chuyển nhượng ủy quyền tháng 1/2012 từ Bolton Wanderers với bảng giá 7 triệu bảng. Sau 7 năm rưỡi khoác áo Chelsea, trung vệ 33 tuổi ra sân 290 màn, ghi được 5 bàn chiến hạ & cộng The Blues chiếm 8 danh hiệu bự nhỏ tuổi, bao gồm, khá nổi bật là một Champions League, 2 Europa League & 2 Premier League.

Gary Cahill là bản hợp đồng thứ 3 của Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa Hè 2016. Trước đấy, đội nhà sân Selhurst Park đã ký hợp đồng sở hữu Jordan Ayew & Stephen Henderson.

Soi tỷ lệ kèo bóng đá Ngoại hạng: https://cuocbanh.com/bet168/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét