Solskjaer hứa hẹn MU sẽ có tân binh trước kỳ chuyển nhượng đóng cửa

HLV Ole Gunnar Solskjaer cam kết ràng buộc Man Utd đang hoạt động cực kỳ tích rất để đón thêm tân binh Lúc trước cộng đồng ủy quyền ở Anh đóng cửa.
Ở mùa hè 2019, M.U đã có hai tân binh là Daniel James & Aaron Wan-Bissaka mang tổng Ngân sách chi tiêu ủy quyền lên gần 70 triệu bảng. hơn thế, các hợp đồng này còn chưa được đủ giải quyết cụm câu hỏi của Quỷ đỏ.

Trong thời gian qua, M.U liên tục được đồn đoán mang Harry Maguire & Bruno Fernandes, nhưng kể cả vẫn chỉ dừng lại ở chừng độ tin đồn. vấn đề này khiến nhà bạn yêu dấu M.U rất ốm ruột bởi lẽ vì xã hội Anh sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 8/8 tới.

Solskjaer hứa hẹn MU sẽ có tân binh trước kỳ chuyển nhượng đóng cửa

Trong hình ảnh đó, HLV Solskjaer đã báo cáo trấn an người trong gia đình yêu mếm. Ông nói trên cuocbanh.com : “Chúng tôi đang tìm kiếm hợp đồng new. cố nhiên chúng tôi đang đàm phán với 1 số ít trường hợp trong mùa hè này, tuy nhiên hầu như chuyện ko phải dễ dàng".

"CLB đã công tác rất tốt, cơ mà cộng đồng chắc chắn khôn xiết khó. chúng tôi sẽ đứng vững núm để chắc là bắt đầu mùa giải bắt đầu với chuần nhưng tôi muốn có".

Sát đó, Solskjaer cũng công bố phản đối câu hỏi thị trường chuyển nhượng Anh đóng cửa sớm hơn xã hội âu lục cho 3 tuần. Ông nói thêm: "Tôi chưa nghĩ rằng chắt lọc này mang lại sự công bình. Khi mùa giải của chúng tôi bắt đầu, cụm CLUB phía bên ngoài vẫn còn đến 3 tuần để ve vãn nhiều cầu thủ của chúng tôi. đấy khác nhau chẳng hề sự việc tốt mang bất cứ đội bóng nào".

Soi tỷ lệ kèo bóng đá Ngoại hạng: https://cuocbanh.com/bet168/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét