PSG ngáng chân M.U trong thương vụ chiêu mộ Dybala

Man United vừa hệ trọng với Juventus để hỏi cài đặt tiền đạo Paulo Dybala. tuy nhiên, chúng ta nặng nề đã đạt được nhằm do đề xuất cạnh tranh đối đầu với đối thủ đáng gờm Paris Saint Germain.

Theo tờ ket qua bong da hom nay, để giành được Dybala thì Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra chặng 71,7 triệu bảng (tương đương 80 triệu euro) là kinh phí mà lại Juventus bỏ ra. câu hỏi M.U tìm mua một bàn chân giảm bắt đầu chứng tỏ bọn họ không còn thiết tha giữ chân Romelu Lukaku, tiền đạo đã được Inter Milan chèo kéo.

PSG ngáng chân M.U trong thương vụ chiêu mộ Dybala

Bản lĩnh M.U giành được Dybala quan sát thông thường không cao, nếu thông tin được bút Nicolo Schira của tờ Gazzetta dello Sport bài luận là bảo đảm. Theo Schira, mục tiêu chính của Dybala là được kéo dài cống hiến cho Bà đầm già thành Turin.

Trong trường hợp thiết yếu trụ lại Juve, tiền đạo 25 tuổi này cũng "kết" PSG hơn M.U. Về phần người trong gia đình, bạn dạng thân ngôi nhà ĐKVĐ Ligue một tỏ ra niềm nở hơn hẳn trong cuộc đua nhằm mục đích đạt được Dybala. Đài RMC Sport bật mí, GĐTT của PSG là Leonardo đã trực tiếp call điện để mời Gọi Dybala đầu quân đến đại diện thủ đô nước Pháp.
Đáng nói ở khu vực, chính "số 10" của Juvetus cũng tỏ ra hứng thú khi được nghe số đông dự án mà Leonardo bày tỏ với anh. Để thuyết phục Dybala, cựu tiền vệ Milan còn nói thẳng rằng PSG chuẩn bị sẵn sàng trả đến mục tiêu của mình một khoản tiền "lót tay" hấp dẫn nếu mỗi phía đã đạt được sự đồng thuận.

Cập nhật Tin Chuyển Nhượng Mùa Hè 2019 tại: https://cuocbanh.com/category/tin-chuyen-nhuong/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét