Juventus đưa 3 cầu thủ vào hợp đồng chiêu mộ Pogba

Câu chuyện chuyển nhượng tác động tới Paul Pogba còn chưa được gồm hồi kết khi Juventus vừa bỏ công ra bắt buộc khá thu hút mang đến Man United.

Juventus Cách nay đã lâu cũng muốn có tiền vệ bạn Pháp trở lại Italia sau 3 năm để anh quay lại mái nhà xưa Old Trafford. hơn thế, do dồn khá cụm tiền (67,5 triệu bảng) mang đến Matthijs De Ligt nên chúng ta đề nghị Tính đến phương án đổi gia đình bạn.

Theo xem ket qua bong da, đội bóng của Maurizio Sarri chuẩn bị dùng Blaise Matuidi, Douglas Costa và Joao Cancelo để đổi lấy Pogba. hơn nữa bắt buộc này của Bà đầm già chưa hẳn đủ sức thuyết phục để M.U nhả các bạn. Trước đó, đội công ty sân Old Trafford chỉ muốn nhận tiền bên sở hữu chữa trị bảng giá 160 triệu bảng.

Juventus đưa 3 cầu thủ vào hợp đồng chiêu mộ Pogba

Cách đây khoảng hơn một tháng, bản thân Pogba công khai mong mua thử thách mới trong buổi chụp hình quảng cáo đến Adidas ở Tokyo. "Tôi đang nghĩ tới bài toán lựa tìm một thử thách khác", Pogba nói. "Tôi ở Manchester được 3 năm có cả các khoảng thời gian hòa thuận và tồi tệ. Mùa giải vừa qua hình như coi như là mùa cao cấp của mình tại đây. bên tôi nghĩ đây có vẻ là thời điểm để có một thử thách mới ở một vị trí khác".
Thành viên đại diện Mino Raiola sau ấy cũng cam đoan cầu thủ này ao ước rời Old Trafford. "Mọi người thân ở Man United hầu như biết ước ao của Paul là muốn ra đi. tôi đang làm cho đầy đủ phương pháp do điều này", Raiola bài viết sở hữu The Times.

Real Madrid cũng chính là 1 điểm mang lại được links khá nhiều sở hữu Pogba thời gian qua dù họ đã bỏ ra hơn 270 triệu bảng trong mùa Hè này. HLV Zinedine Zidane cam kết ràng buộc vẫn dành chỗ mang lại Pogba sau buổi họp mang chủ toạ Florentino Perez.

Cập nhật Tin Chuyển Nhượng Mùa Hè 2019 tại: https://cuocbanh.com/category/tin-chuyen-nhuong/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét