Arsenal nhắm đến trung vệ trẻ của Ligue 1

Arsenal đã sẵn sàng ký kết hợp đồng mang trung vệ người lớn tuổi, William Saliba từ Saint-Etienne có mức chi phí 27 triệu bảng.

Cầu thủ nhà bạn Pháp dự kiến ​​sẽ trải qua 1 cuộc y tế ở phía bắc London vào thứ ba tuần tới ban sơ trở lại CLB Ligue một theo dạng cho mượn đến khi kết thúc mùa giải 2019/20. Saliba đã được 16 lần ra sân ở mùa giải ban đầu được đôn lên đội một của Saint-Etienne hồi tháng 9/2018.
Mặc dầu được kiểm soát khá cao and trong bối cảnh hàng thủ Arsenal đã chơi chưa thực sự có lợi, nhưng mà HLV Unai Emery chưa hẳn Việc thực hiện chuyên nghiệp Saliba. bởi thế, 1 phiên bản hợp đồng mang lại mượn đến khi kết thúc mùa để cầu thủ này tích lũy bổ sung các trải nghiệm được BLĐ đội bóng bỏ công ra.

Arsenal nhắm đến trung vệ trẻ của Ligue 1

Chủ tịch Saint-Etienne, Roland Romeyer cũng tuyên bố rằng cá thể Saliba rất muốn dành bổ sung một năm nữa tại Stade Geoffroy-Guichard để có thể được thi đấu thường xuyên & trưởng thành và cứng cáp hơn.

Cạnh bên Saliba, theo kqbd online HLV Emery cũng bảo đảm sở hữu người thân yêu quý Arsenal rằng câu lạc bộ đang thay ký kết hợp đồng có phần lớn cầu thủ 'lớn, đắt tiền' and cam kết ràng buộc ông hy vọng với về sân Emirates 4 bộ mặt mới.

"Chúng tôi thực sự yêu cầu 1 biểu diễn xuất sắc & mục tiêu của bên tôi là có thêm cha, tứ cầu thủ để khẳng định cải tổ chất lượng đội bóng", HLV Emery lý giải phỏng vấn trước cuộc chiến mang Bayern Munich ở ICC 2019 hôm thứ Năm vừa qua.

Cập nhật Tin Chuyển Nhượng Mùa Hè 2019 tại: https://cuocbanh.com/category/tin-chuyen-nhuong/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét