De Gea chính thức được hưởng lương cao nhất ở M.U

Thủ thành David de Gea đã chính thức được Man United duy trì hợp đồng sở hữu mức lương cao nhất CLB. Bao ngời cho rằng Quỷ đỏ đang quá sai lầm. nhưng mà nếu nhìn vào mọi thống con kê cực kỳ khá ấn tượng của anh ý, những khúc mắc đã được lời giải.

De Gea đưa tới Man United từ Atletico Madrid vào mùa Hè năm 2011. hơn thế phần đa ngày đầu của anh ý đã thử qua muôn vàn sóng gió. "Khi De Gea lần đầu tới Premier League, đó chỉ với một cậu bé xíu and cũng thi đấu cũng như 1 cậu bé", thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel đã từng nói.
Tuy nhiên theo thời gian, anh dần dần hoàn thiện phần nhiều hào kiệt bắt bóng và hóa thành một trong các thủ môn xuất sắc nhất loài người. & theo Schmeichel, ải M.U thế hòa Chelsea 3-3 vào ngày 5/2/2012 chính là trận chiến bước đột phá giúp De Gea tự tin trên chặng đường cam đoan bạn dạng thân.

De Gea chính thức được hưởng lương cao nhất ở M.U

Sau trận chiến có Chelsea, De Gea đang liên tiếp gồm có trình diễn khá nổi bật. Theo thống kê của Opta, kề từ khi anh gửi mang đến Premier League, không 1 thủ môn nào tại Anh có nhiều màn giữ sạch lưới hơn (102 round sạch lưới sau 280 lần ra sân). gia đình gần nhất là Hugo Lloris của Tottenham (87 round sạch lưới sau 244 lần ra sân). Tiếp theo là Joe Hart (85/216) và Petr Cech (84/221).

Mùa giải hàng đầu của De Gea là mùa 2017/18 khi anh tất cả người lớn trận giữ sạch lưới & giành giải ức chế đá quý. Mùa giải ấy cũng nhìn thấy trận chiến mà lại De Gea bao gồm nhiều pha cứu thua thảm nhất (14 lần round M.U chiến hạ Arsenal 3-1 ngày 3/12/2017).

Đa số thống kê ấn tượng đó chính là căn nguyên chủ yếu khiến De Gea được M.U duy trì hợp đồng tới năm 2023 có chế độ cho phép mỗi phía có thể kéo dài buộc ràng này bổ xung 1 năm nữa.

Theo The Times, De Gea vẫn đút túi khoảng 13,5 triệu bảng (15 triệu euro) mỗi năm, 250.000 bảng mỗi tuần, sau thuế. Đây là mức lương cao nhất của CLB sau khi Alexis Sanchez được mang đến mượn tại Inter Milan. Trong xác nhận cũ, De Gea chỉ thừa nhận 150.000 bảng mỗi tuần trước thuế.

Xem bóng đá trực tuyến TV101: https://cuocbanh.com/tv101
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét