Chelsea thành công trói chân Hudson-Odoi bằng lương khủng

Sau thời gian nhiều năm thương lượng, Chelsea sau cuối đã giữ chân được hào kiệt trẻ Callum Hudson-Odoi bằng bạn dạng hợp đồng nhiều năm hạn.

Là căn hộ được đánh giá cực kỳ cao của lò đào chế tạo trẻ Chelsea, Callum Hudson-Odoi sẽ liên tục được Bayern Munich công khai chèo kéo từ kì chuyển nhượng ủy quyền tháng 1/2019. Đội bóng hùng mạnh khỏe nhất nước Đức đã có chưa bên dưới 5 lần trả báo giá đến “ngọc thô” cấm trẻ em tuổi nhưng lại The Blues đa số khước từ kể cả bởi tin cầu thủ này đó là hiện nay cũng đúng tương lai của đội bóng.
Rốt cục, sau chặng một năm vậy thương thuyết, Chelsea vẫn thành tích trong Việc thuyết phục Hudson-Odoi cam đoan tương lai lâu dài sở hữu CLB. trên trang công ty, đội công ty sân Stamford Bridge vui mừng đánh tiếng ngôi sao chạy cánh người lớn tuổi sẽ đặt cây bút kí vào bản hợp đồng new gồm chu trình 5 năm (đến hết tháng 6/2024), cố đến giao kèo cũ vẫn đáo hạn vào hè 2020.

Chelsea thành công trói chân Hudson-Odoi bằng lương khủng

Theo báo giới Anh, Hudson-Odoi vẫn nhấn thấp nhất 120 nghìn bảng/tuần sau khi kí hợp đồng mới. mà thậm chí, 1 số ít nguồn tin còn quả quyết “măng non” này vẫn nhận thấy 150 nghìn bảng/tuần lương cứng and có vẻ lên mang lại cao nhất 180 nghìn bảng/tuần bám vào trình diễn trên sân. Đây là mức thu nhập “trong mơ” có chưa ít ngôi sao chứ chưa nói đến các cầu thủ chưa Cách sang tuổi 20.

“Đây chính là cảm xúc tuyệt vời. Tuy cần tốn không ít thời gian nhưng lại chung cục hợp đồng new đã được kí kết and chúng tôi khẳng định rất hạnh phúc. chúng tôi đang chính là cầu thủ Chelsea từ khi lên 8 & đây là vị trí ưa chuộng nhất dành cho bản thân mình chúng tôi.

Tôi muốn đoạt các danh hiệu nhất giống như, chiếm cụm chiến thắng nhất hình như cũng đúng đóng góp nhiều bàn chiến hạ nhất chắc là. chính là bạn thân, bên tôi đã cùng cả nhà ráng để đoạt mọi kết quả tốt nhất. bên tôi vui mừng bởi vì phần đa thứ giờ đây cũng được điều chỉnh ổn thỏa”, Hudson-Odoi đại dương hởi bài luận.
Vấn đề giữ thành tâm công Hudson-Odoi được coi như là thắng lợi rất lớn của Chelsea. Trước đó, The Blues đã trói chân được 2 ngôi sao trẻ khác là Ruben Loftus-Cheek & Mason Mount. Đội bóng áo blue không phải cất giấu ý định khai trương bộ xương bao quanh nhiều dịch vụ “cây ngôi nhà lá vườn” & được cho là đang liên hệ bảo trì hợp đồng Tammy Abraham, cũng là 1 cầu thủ cứng cáp từ lò đào sinh sản trẻ câu lạc bộ.

Hudson-Odoi vẫn chưa được thể ra sân ở mùa giải 2016 vì chưng gặp chấn thương gót Achilles chạm mặt nên hồi tháng 4 vừa qua. Dù cầm cố, ngày trở lại của cầu thủ trẻ này đã ở hết sức gần. Hiện anh sẽ có thể gia nhập cụm bài bác tập nhẹ cộng bạn bè.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét