UAE triệu tập 'siêu hậu vệ' 8 lên tuyển đấu Việt Nam

HLV Van Marwijk vừa bất thình lình triệu tập bổ sung mang đến ĐT UAE một hậu vệ đang 34 tuổi, Yousif Jaber.

Vào ngày 14/11, UAE vẫn tất cả chuyến làm khách tại Mỹ Đình trong kích cỡ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trường đoàn bóng đá UAE Hassan Suhail kiểm tra vô cùng cao tầm quan trọng của cuộc chiến này. Ông nói: "Đây là trận đấu tăng thêm ý nghĩa sống còn có chúng tôi, thành tích của nó có khả năng sẽ bị trực tiếp tới cuộc đua chiếm vé đi tiếp. Bảng G đang tất cả sự cạnh tranh quyết liệt của 3 đội".
HLV Van Marwijk cũng tỏ ra khôn xiết thận trong trước trận đấu mang VN. bắt đầu đây, căn nhà nạm quân người Hà Lan vẫn call bổ sung một hậu vệ để da cầm cố hàng thủ. Đây là chính thức quyết định khá bất cứ lúc nào của ông bằng cầu thủ được thường gọi là Yousif Jaber đã 34 tuổi và 8 năm vắng bóng bên trên tuyển.

UAE triệu tập 'siêu hậu vệ' 8 lên tuyển đấu Việt Nam

Yousif Jaber đã được coi như là "siêu hậu vệ" bằng anh có khả năng bổ trợ công kích cực tuyệt. Sau 7 vòng đầu tiên của giải VĐQG UAE, hậu vệ 34 tuổi này sẽ đóng góp 2 bàn chiến hạ & 4 mặt đường xây dừng đến CLUB Al-Ahli Dubai.

Trong quá khứ, Yousif Jaber cũng đã góp mặt trong bộ phận của UAE trong màn thất bại 0-2 trước VN tại vòng bảng Asian Cup 2007. Ở cuộc đấu ấy, hậu vệ trái 34 tuổi sẽ bận bịu lỗi mang đến bàn thất bại đầu tiên của đội nhà.

Sau 8 năm bắt đầu tất cả cách trở lại ĐT UAE, Jaber mang đến biết: "Bảng đấu đã có sự cạnh tranh đối đầu mập giữa nhiều đội. chúng tôi bắt buộc thắng Việt Nam & chuẩn bị hiến đâng khôn xiết để mang đến niềm vui mang lại NHM. Toàn đội sẽ gồm tinh thần hết sức thoải mái".

Bài toán triệu tập bổ sung cập nhật bổ xung một hậu vệ đã cho thấy sự thận trọng của HLV Van Marwijk trước đại chiến ở Mỹ Đình. nhà nạm quân gia đình Hà Lan cũng đã và đang phải chịu áp lực đè nén không nhỏ dại từ dân cư mạng trong nước khi để thảm bại Thái Lan ở lượt đấu trước.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét