Sterling gợi ý HLV Southgate trọng dụng đồng đội

Tiền đạo Raheem Sterling cho là Phil Foden xứng đáng được góp mặt trong bộ phận của ĐT Anh.

Đêm qua, Man City đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Dinamo Zagreb tại lượt ải thứ 2 vòng bảng Champions League. Raheem Sterling là cầu thủ xuất sắc nhất khi anh đóng góp một bàn chiến thắng and một đường tạo ra, ngoài ra Phil Foden đã tạo nên điểm nhấn and sự thăng hoa ở thời điểm cuối ải.
    Foden được HLV Pep Guardiola tung vào sân ở phút bù giờ nhưng lại anh sẽ kịp ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 đến Man City. chứng kiến sự tỏa sáng của tiền vệ 19 tuổi, Sterling cho rằng thành viên anh em của anh ấy xứng đáng được HLV Gareth Southgate trao cách khoác áo Tam sư.

    Sterling gợi ý HLV Southgate trọng dụng đồng đội

    Phát biểu sau chiến hạ bên trên sân Etihad, Sterling nói: "Rõ ràng khi độc giả trận chiến có lợi, hầu như bàn thắng vẫn mang lại. bên tôi đã chuyện trò có Phil và tôi hy vọng cậu đó trong màu áo ĐTQG. Nếu được triệu tập, cậu đó chắc chắn vẫn tỏa sáng ở đó".

    Ngoài Sterling, HLV Guardiola cũng được dành lời đề cao mang lại Foden. kế hoạch gia thành viên gia đình TBN phê chuẩn ông không công bằng với Foden dẫu vậy khuyên ngôi sao trẻ người thân Anh yêu cầu kiên nhẫn chờ đón, bằng bên trước anh còn đều cầu thủ chất lượng cao như De Bruyne, David Silva & Rodri.

    Thuyền trưởng Man City nói: "Tôi biết cậu đấy xứng đáng được ra sân và tôi sẽ đến cậu đó thi đấu vài phút. tôi dường như không vô tư sở hữu cậu ấy. bên tôi xin lỗi, tuy vậy bên trước cậu đấy còn có thêm De Bruyne, Silva, Rodri. Cậu đấy còn siêu trẻ, và chúng tôi do dự có bao lăm cầu thủ bởi tuổi cậu đó chơi cụm phút bởi vậy. Cậu đó sẽ trở thành đáng ngạc nhiên hơn trong tương lai".

    Ở bảng C Champions League, Man City quá táo tợn so sở hữu 3 đội còn lại. bởi thế, nhiều tuấn kiệt Foden đang đứng vững được HLV Guardiola trao cách trong phần đa trận đấu tới. Tiền vệ 19 tuổi được coi như là người nhà đại diện David Silva trong tương lai.

    Xem bóng đá trực tuyến TV101: https://cuocbanh.com/tv101
    Share on Google Plus

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét