Không phải PSG hay Liverpool, Coutinho chọn Bayern

Chẳng còn là đồn đoán, Bayern Munich đang chấp nhận đồng ý việc họ đạt bằng lòng mượn Philippe Coutinho kèm nguyên tắc cho phép thiết lập đứt từ Barcelona.

Sau khi mục tiêu số một là Leroy Sane gặp chấn thương nặng và buộc phải ngồi ngoài không dưới nửa năm, Bayern Munich sẽ địa chỉ có Barcelona để chọn hiểu về công dụng tuyển mộ Philippe Coutinho. Hai ông phệ của soccer châu âu đã gồm có buổi làm việc tích rất trong tuần qua & chưa mất nhiều thời gian để đi mang đến sự đồng thuận.

Trên trang nhà, Bayern phê chuẩn đã chiếm hữu phê chuẩn mượn Coutinho từ Barca theo phiên bản hợp đồng gồm chu trình 1 năm kèm vẻ ngoài cho phép thiết lập đứt không yêu cầu vào hè 2020. Tiền vệ gia đình bạn Brazil vẫn tạo ra tại Munich trong chủ nhật hoặc muộn nhất là thứ Hai để hoàn tất câu hỏi kiểm soát y tế phải cũng như kí liên kết đồng.

Không phải PSG hay Liverpool, Coutinho chọn Bayern

“Tôi có thể thỏa thuận rằng Hasan Salihamidzic (giám đốc thể thao Bayern) and tôi đã có mặt ở Barcelona hôm thứ bốn vừa rồi. bên tôi đã chiếm lĩnh đồng ý có Barcelona cũng như Coutinho. Bayern đã theo dõi Coutinho nhiều lần và biết rõ cậu đó giống như làm cho hồ hết gì”, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố sau ván hòa 2-2 của Bayern có Hertha rạng sáng nay trên trang cuocbanh.com.

“Tôi mong muốn cảm ơn Barcelona. rõ ràng Bayern sẽ còn yêu cầu một vài các bộ phận chi tiết cuối để hoàn tất thương vụ này, chính là Coutinho tới chất vấn y tế cũng giống kí liên kết đồng. Dù ráng, tôi cực kỳ vui mừng khi gửi được 1 cầu thủ cũng như Coutinho đến Bayern”, người có quyền lực cao thể thao Salihamidzic tiếp lời.

Theo các nguồn tin tại Tây Ban Nha thì Coutinho vẫn từ chối đến PSG cũng như 1 bên trong vụ chuyển nhượng ủy quyền Neymar để kéo Bayern. Mundo Deportivo và Sport, 2 nguồn tin thân Barca bật mý, Hùm xám cần phải trả 15 mang đến đôi mươi 000.000Euro tầm giá mượn ngôi sao thành viên Brazil trong một mùa giải. Hè sang năm, nếu có nhu yếu download đứt, họ bắt buộc phải chi ra 120 triệu Euro nữa.

Dự vào Barca có mức tổn phí ủy quyền kỉ lục trong lịch sử CLUB là 155 000.000Euro vào tháng 1/2018, Coutinho gồm 21 pha lập công sau 76 lần ra sân. Dù cầm cố, Bởi vậy là chưa đủ để thuyết phục BLĐ Blaugrana, đặc biệt khi cựu ngôi sao Liverpool chuyên nghiệp tỏ ra lạc lõng trong bộ máy thi đấu của HLV Ernesto Valverde ở thủ tục cuối mùa giải trước.

Tới Bayern, Coutinho nhiều kĩ năng đã được áp dụng ở 2 cánh hoặc 1 vị thế bên trên hàng tiền vệ 3 mọi người bởi đội bóng Đức hiện đã vận hành theo bản đồ 4-3-3. Ngôi sao 27 tuổi được chờ đợi vẫn mang đến sức sống mới đến hàng công Hùm xám, vốn đã quá bám vào phần đa pha xử lý của Serge Gnabry cộng Kingsley Coman ở cánh.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét