HLV Emery ca ngợi bản hợp đồng kỷ lục sắp hoàn thành của Arsenal

Theo HLV Unai Emery, tiền đạo Nicolas Pepe là cầu thủ tốt nhất và chính là sự bổ sung cập nhật chất lượng cho Arsenal ở mùa giải bắt đầu.
Xụm nguồn tin uy tín của anh cho biết Arsenal đã đồng ý bỏ ra 80 triệu Euro cho tiền đạo Nicolas Pepe của Lille. Nếu chiến thắng, đây sẽ là bạn dạng hợp đồng "bom tấn" thực sự của Pháo thủ bằng quanh đó số tiền trên, họ còn bắt buộc lót tay vô cùng cò Jorge Mendes 10 triệu Euro. bên gần đó, đội nhà sân Emirates cũng nghịch nhỉnh hơn nhiều câu lạc bộ cạnh tranh đối đầu khi chuẩn bị sẵn sàng cung cấp mức lương 5 triệu euro/mùa đến ngôi sao người bãi biển Ngà.

HLV Emery ca ngợi bản hợp đồng kỷ lục sắp hoàn thành của Arsenal

HLV Unai Emery hình như hết sức hào hứng chào đón Pepe và hết lời ca tụng cầu thủ này sau ải thua kém Lyon ở Emirates Cup. nhà núm quân người trong gia đình TBN nói: "Đội bóng vẫn đang tìm bí quyết cải sinh cường độ và duy nhất vài cầu thủ đang bên trong tầm ngắm của chúng tôi.

Pepe chính là cầu thủ hết sức nhiều năm kinh nghiệm. tôi chỉ muốn ký hợp đồng mang rất nhiều thành viên thực sự ưa thích & giúp đội bóng trở nên tân tiến. tôi ước ao rất nhiều cầu thủ cao cấp, sẵn sàng chuẩn bị mang lại trận đấu bước đầu tiên của mùa giải với Newcastle".

Ngoài kqbd 7m, HLV Lyon Sylvinho cũng ủng hộ việc Pepe dấn mình vào Arsenal. Ông nói: "Pepe là cầu thủ bậc nhất & có lẽ bổ sung quyện lực đến Arsenal".

Theo bật mí của chủ toạ Lille, Gerard Lopez, ngoài Arsenal, còn 3 câu lạc bộ khác cũng chuyển nên với Pepe. người có quyền lực cao đội bóng Pháp cũng sẵn sàng buôn bán ngôi sao 24 tuổi & bài toán tới CLUB nào là tùy lựa chọn của cầu thủ này.

Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh VTV6: https://cuocbanh.com/tv101/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét