Coutinho trở thành vật tế cho thương vụ Griezmann

Theo Calciomercato, Coutinho đã chính thức quyết định rời Nou Camp sau khi Barca chiêu tập thắng lợi nổi tiếng Griezmann.
Coutinho vừa trải qua 1 kỳ Copa America chiến thắng tỏa nắng rực rỡ cùng tuyển Brazil. ngoại giả, tương lai của anh ở Barca vẫn đang khôn xiết ảm đạm. Mùa trước, tiền vệ 27 tuổi đã chẳng thể chỉ chiếm suất đá chủ yếu trong đội hình của HLV Ernesto Valverde and tương lai sẽ càng cực nhọc hơn khi Barca chiêu mộ thành công Antoine Griezmann.

Theo cuoc bong da 88, Coutinho chưa ao ước đề xuất tiếp tục ngồi dự bị and Chịu đựng áp lực từ phía CĐV Barca yêu cầu đã chính thức quyết định rời Nou Camp ở phiên chợ hè này. Ngôi sao Brazil đã gật đầu trở lại Anfield theo phải từ bên Liverpool.

Coutinho trở thành vật tế cho thương vụ Griezmann

Chi tiết trên ketquabongda, ngôi nhà ĐKVĐ Champions League mong mượn Coutinho hai năm kèm tùy tìm đặt đứt trị bảng giá 88 triệu bảng. do vậy, Barca sẽ bị tác động lỗ khá nhiều nếu chấp thuận buộc phải của đội bóng Anh. Hồi tháng 1/2018, Blaugrana đã bỏ ra tới 142 triệu bảng cho tiền vệ 27 tuổi.

Trở lại Anfield cũng là biện pháp khả dĩ nhất đến Coutinho bằng trước ấy, gia đình bạn đại diện của cầu thủ này bật mí, anh sẽ không bắt đầu làm đội bóng nào khác ở anh quốc vì sự tôn trọng dành đến Liverpool.

Ông Kia Joorabchian nói: "Tôi nghĩ Liverpool nằm khôn xiết sâu trong trái tim của anh ý. Anh đấy là một bạn yêu thích lớn của mình trong suốt campaign trước. Anh đấy mong mỏi chúng ta giành được danh hiệu and vẫn tất cả mối quan hệ tốt ở đấy. vì thế, sẽ rất cực nhọc để dự vào một đối thủ trực tiếp của Liverpool".

Câu hỏi còn lại dính vào Barca. câu hỏi để có tiếng 142 triệu bảng bên trên ghế dự bị là một sự lãng chi phí nghiêm trọng.

Cập nhật Tin Chuyển Nhượng Mùa Hè 2019 tại: https://cuocbanh.com/category/tin-chuyen-nhuong/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét