M.U gặp khó khi mất Luke Shaw 1 tháng

Không chỉ hứng chịu đựng sức ép lớn sau màn thua Crystal Palace, HLV Solskjaer còn mất hậu vệ Luke Shaw bé nhất một tháng.
Man Utd bắt đầu Premier League 2019-20 rất hưng phấn khi đánh bại Chelsea có tỉ số 4-0. hơn nữa, ở 2 vòng đấu sau đấy, Quỷ đỏ lại gây bế tắc khi bị Wolves vắt hòa and để thua trận Crystal Palace có tỉ số 1-2 ngay tại sân ngôi nhà Old Trafford.

M.U gặp khó khi mất Luke Shaw 1 tháng

Chẳng những trắng tay ở vòng đấu thứ 3, Man Utd còn bám ảnh hưởng thất mập về nhân sự với ca chấn thương của Luke Shaw. Theo báo hiệu bắt đầu được ket qua bd bật mí, hậu vệ người Anh vẫn bám chấn thương gân khoeo nên phải nghỉ thi đấu bé nhất một tháng.

Ngay cả khi sớm trở lại, Luke Shaw cũng trở thành mất một khoảng thời gian để lấy lại thể lực. vì thế, hậu vệ người trong gia đình Anh các thiên tài vẫn bỏ dở hàng loạt trận chiến quan trọng của Man Utd với Southampton, Leicester, West mê man, Arsenal, Liverpool và Norwich. Trước mắt, Quỷ đỏ vẫn gồm chuyến làm khách trước Southampton ở vòng đấu thứ 4 cuối tuần này.

Đây là tổn thất khá lớn sở hữu Man Utd bằng Shaw đang dần lấy lại phong độ. Anh hiện là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí hậu vệ trái. Trong bối cảnh Luke Shaw phải điều trị gặp chấn thương, HLV Solskjaer đã buộc phải cân nhắc áp dụng Ashley Young bảo hộ.

Ở ván chạm mặt Crystal Palace vừa qua, tiền đạo Anthony Martial cũng dính chấn thương. bên cạnh đó, đây là ca chấn thương không quá nghiêm trọng. Ngôi sao gia đình Pháp có thể trở lại ở cuộc chiến có Southampton thời điểm cuối tuần này.

Xem tỉ lệ kèo bóng đá: http://cuocbanh.com
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét