Man City tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng cho hậu vệ

Joao Cancelo đã biến thành tân binh thứ 3 của Man City hè này với mức tổn phí chuyển nhượng ủy quyền kỉ lục mới dành cho một hậu vệ bắt buộc.
Ngay từ khi xã hội chuyển nhượng ủy quyền hè mở cửa, HLV Pep Guardiola vẫn thúc giục BLĐ Man City đưa về 1 hậu vệ buộc phải bắt đầu để san sẻ gánh nặng, cùng lúc chế tạo cuộc đối đầu vị thế an lành sở hữu Kyle Walker. Sau thời gian nhiều năm theo đuổi, cuối cùng ngôi nhà đương kim vô địch Premier League đang hoàn tất câu hỏi chiêu mộ hậu vệ thành viên người tình Đào Nha, Joao Cancelo từ Juventus.

Man City tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng cho hậu vệ

Trên trang chủ kqbd live, Man City chính thức đã đạt được sự phục vụ của Cancelo theo bạn dạng hợp đồng 6 năm (đến hết tháng 6/2025). bên Juventus xác định, The Citizens buộc phải ném ra 60 triệu bảng (65 triệu euro) đến ngôi sao người trong gia đình người yêu Đào Nha, đồng nghĩa với việc anh đã vượt qua người nhà bạn bè Kyle Walker để trở thành hậu vệ cần đắt báo giá nhất lịch sử đá bóng nhân loại.

Dù cố kỉnh, thực tế Man City chỉ có 26 triệu bảng mang đến Cancelo. duyên do là bằng họ đã để Danilo chuyên chở theo chiều ngược lại. Hậu vệ 28 tuổi mọi người Brazil có mức giá 34 triệu bảng gia nhập Juventus theo phiên bản hợp đồng 5 năm. Về mặt lý thuyết, hai ngôi nhà vô địch Anh and Italia sử dụng mọi khác nhau 2 thương vụ này có chế độ thanh toán là trả góp trong vòng 3 năm.

“Manchester City chính là CLUB tuyệt hảo có 1 khôn cùng HLV và bên tôi vô cùng an khang khi thành lập tại đây. bao gồm cả phần đa thứ của CLUB phần đa khiến bên tôi đang quan tâm, từ cơ sở hạ tầng đến bắt mắt đùa bóng. bên tôi luôn ý muốn phát triển bạn dạng thân cũng đúng chiếm rất nhiều danh hiệu and chúng tôi tin mọi người đã làm được điều ấy ở đây”, Cancelo hồ hởi bài viết.

Ở sân Etihad, Cancelo đã khoác áo số 27. ngoại trừ Bộ trường chính là hậu vệ buộc phải, ngôi sao 25 tuổi còn có lẽ chơi có lợi ở cánh trái hàng bảo vệ. Anh cũng rất nhiều thoải mái khi được đẩy lên đá cũng như một tiền vệ cánh. song song với đa-zi-năng, tân binh thứ 3 của Man City hè này là mẫu cầu thủ HLV Pep Guardiola sáng tạo ngưỡng mộ.


Cập nhật KQBD mới nhất trên: https://cuocbanh.com/7m/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét