MU chốt giá kỷ lục chuyển nhượng cho Maguire

Theo báo giới Anh, Man Utd đã chiếm lĩnh đồng ý chiêu tập Harry Maguire sở hữu tổng giá thành là 80 triệu bảng.

Có ưu tiên mộ một trung vệ sang trọng, Man Utd đã nên đối đầu rất kịch liệt với Man City trong trận đấu đoạt Harry Maguire. Cuộc đua này dường như đã đến hồi chấm dứt sau khi Quỷ đỏ gật đầu đồng ý chi tầm giá kỉ lục.

Chi tiết, theo báo cáo mới được xemketqua đăng sở hữu, Man Utd đã đoạt thỏa thuận download Maguire có chi phí 80 triệu bảng. bao gồm, 60 triệu bảng yêu cầu thanh toán ngay, trăng tròn triệu bảng còn sót lại tùy thuộc vào cụm phép tắc phát sinh. Điều đó cũng đồng nghĩa Harry Maguire sẽ trở thành hậu vệ bao gồm mức mức giá chuyển nhượng ủy quyền kỉ lục, vượt qua Virgil van Dijk (75 triệu bảng).

MU chốt giá kỷ lục chuyển nhượng cho Maguire

Vì được 2 đội bóng bự của thành Manchester theo đuổi phải Leicester quyết vai trung phong giữ báo giá bên trên bàn trao đổi. The Foxes cam kết ràng buộc sẽ chỉ nhả ngôi sao của bản thân mình nếu nhận được mức giá tiền buổi tối thiểu là 75 triệu bảng. Trước đó, M.U đã phải 70 triệu bảng tuy nhiên vẫn bị đội nhà sân King Power từ chối.

Cũng theo cuocbongda88, trong ngày mai (15/7), Harry Maguire sẽ tới Manchester làm cách tiến hành khám nghiệm y tế mang Man Utd. Thương vụ này dự kiến sẽ được Quỷ đỏ ban bố trong vòng 48 giờ tới.

Về phần Leicester, đội bóng này đã bằng lòng chiêu mộ trung vệ Lewis Dunk của Brighton núm gắng. các thiên tài The Foxes bắt buộc phải bỏ ra số tiền lên tới 45 triệu bảng. Thương vụ Maguire chắc chắn cho mang lại Leicester khoản lãi nghiêm trọng bằng khi cài đặt trung vệ này hồi năm 2017, bọn họ chỉ buộc phải đưa ra 17 triệu bảng.

Nếu chẳng còn biến đổi, Maguire sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Man Utd trong hè này. Trước đấy, Quỷ đỏ đã hoàn tất cách tiến hành đón 2 cầu thủ là Daniel James (từ Swansea) & Aaron Wan-Bissaka (từ Crystal Palace).

Cập nhật Tin Chuyển Nhượng Mùa Hè 2019 tại: https://cuocbanh.com/category/tin-chuyen-nhuong/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét